Sunday, July 25, 2021

Happy Book - Cuốn Sách Cuộc Đời Hạnh Phúc của bạn sẽ giúp bạn những gì?

 Happy Book - Cuốn Sách Cuộc Đời Hạnh Phúc của bạn sẽ giúp bạn:

1. Tự tin hơn vì được biết rõ những điểm mạnh bên trong mình.

2. Yêu thương, trân trọng bản thân mình hơn.

3. Được truyền cảm hứng tích cực, vui vẻ, lạc quan hơn.

4. Hiểu rõ ràng, chi tiết về bản thân hơn.

5. Linh hoạt hơn, có tư duy đột phá để phát triển bản thân.

6. Thấu hiểu và yêu thương gia đình hơn.

7. Kết nối được với chính mình và với mọi người xung quanh tốt hơn.

8. Biết lắng nghe và sống có trách nhiệm hơn.

9. Biết nghĩ cho người khác, sống chân thành, bình an và hạnh phúc hơn.

10. Happy Book còn mang đến cho bạn rất nhiều điều tuyệt vời khác nữa, giúp bạn mở rộng thế giới quan và khai phá sức mạnh to lớn bên trong bạn! 

Bạn muốn hiểu rõ CUỐN SÁCH CUỘC ĐỜI HẠNH PHÚC - HAPPY BOOK của mình như thế nào, vui lòng tham gia nhóm Zalo để được giải đáp nhé

https://zalo.me/g/yrqamu348


Để THẤU HIỂU BẢN THÂN và người khác, chúng ta cần hiểu rõ 20 nội dung trong Cuốn sách cuộc đời - Happy Book, được thiết kế dành riêng cho mỗi người theo Họ tên và Ngày sinh.

Bạn muốn hiểu rõ CUỐN SÁCH CUỘC ĐỜI của mình như thế nào, vui lòng tham gia nhóm Zalo để được giải đáp nhé

Bạn muốn hiểu rõ HẠT GIỐNG SỨC MẠNH của mình như thế nào, vui lòng tham gia nhóm Zalo để được giải đáp nhé

  https://zalo.me/g/yrqamu348

  Happy Book - Cuốn Sách Cuộc Đời Hạnh Phúc của bạn sẽ giúp bạn những gì?

0 comments:

Post a Comment

Happy Book - Thiết Kế Cuộc Đời Hạnh Phúc của Bạn

Happy Book - Thiết Kế Cuộc Đời Hạnh Phúc của Bạn
Liên hệ với chúng tôi để được Tư vấn Miễn Phí SỐ ĐƯỜNG ĐỜI của bạn!

Bài Viết Phổ Biến

Happy Book - Giúp Bạn Trả Lời 9 Câu Hỏi Quan Trọng

Số Học Ứng Dụng - Thiết Kế Cuộc Đời Hạnh Phúc

Số Học Ứng Dụng - Thiết Kế Cuộc Đời Hạnh Phúc

3 Bước Ứng Dụng Tinh Hoa Số Học Vào Cuộc Sống

Categories

Thư Viện Bài Viết

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms