Friday, July 23, 2021

SỨ MỆNH của bạn là gì?

 HẠNH PHÚC LỚN NHẤT là biết MÌNH SINH RA ĐỂ LÀM GÌ ? Đó chính là khi chúng ta biết được Sứ mệnh của mình trong cuộc đời này. Khi chúng ta biết được Sứ mệnh và đi đúng con đường đời của mình, thì mọi nguồn lực của chúng ta sẽ được phát huy. Chúng ta sẽ tạo ra được nhiều điều tuyệt vời cho xã hội và sẽ có một cuộc sống trọn vẹn, bình an và hạnh phúc.

Sứ Mệnh chính là nhiệm vụ xã hội mà vũ trụ giao phó đến bạn. Mệnh chưa ổn thỏa thì vận đời còn truân chuyên.

Mỗi người chúng ta đều mang trong mình một sứ mệnh khi đến với thế giới này. Đó là nhiệm vụ mà chúng ta phải thực hiện để cống hiến cho xã hội và đạt đến sự trưởng thành nhất định về nhận thức.

Sứ mệnh là trách nhiệm được vũ trụ thiết kế dành riêng cho bạn và chỉ được giao cho riêng bạn chứ không phải bất kỳ ai khác.

Khi hoàn thành Sứ mệnh bạn sẽ bước lên một cấp bậc cao hơn và chạm đến ngưỡng hạnh phúc, bình an và thư thái của riêng mình.

Bạn muốn hiểu rõ SỨ MỆNH của mình như thế nào, vui lòng tham gia nhóm Zalo để được giải đáp nhé https://zalo.me/g/yrqamu348

 

Để THẤU HIỂU BẢN THÂN và người khác, chúng ta cần hiểu rõ 20 nội dung trong Cuốn sách cuộc đời - Happy Book, được thiết kế dành riêng cho mỗi người theo Họ tên và Ngày sinh.

Bạn muốn hiểu rõ CUỐN SÁCH CUỘC ĐỜI của mình như thế nào, vui lòng tham gia nhóm Zalo để được giải đáp nhé

  https://zalo.me/g/yrqamu348

Bạn muốn hiểu rõ HẠT GIỐNG SỨC MẠNH của mình như thế nào,

 vui lòng tham gia nhóm Zalo để được giải đáp nhé

 Số Học Ứng Dụng Thiết Kế Cuộc Đời - SỨ MỆNH của bạn là gì?

0 comments:

Post a Comment

Happy Book - Thiết Kế Cuộc Đời Hạnh Phúc của Bạn

Happy Book - Thiết Kế Cuộc Đời Hạnh Phúc của Bạn
Liên hệ với chúng tôi để được Tư vấn Miễn Phí SỐ ĐƯỜNG ĐỜI của bạn!

Bài Viết Phổ Biến

Happy Book - Giúp Bạn Trả Lời 9 Câu Hỏi Quan Trọng

Số Học Ứng Dụng - Thiết Kế Cuộc Đời Hạnh Phúc

Số Học Ứng Dụng - Thiết Kế Cuộc Đời Hạnh Phúc

3 Bước Ứng Dụng Tinh Hoa Số Học Vào Cuộc Sống

Categories

Thư Viện Bài Viết

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms