Wednesday, July 21, 2021

Tại sao cần đến SỐ HỌC ỨNG DỤNG?

 Trong cuộc đời, chúng ta gặp phải rất nhiều những yếu tố ảnh hưởng tiêu cực đến tâm hồn của mỗi người... Đấy là lý do tại sao chúng ta hay đem những suy nghĩ đó để áp đặt lên chính bản thân mình cũng như con của chính chúng ta. 


 

Thấu hiểu điều đó, Hotkids Việt Nam cùng với công cụ số học ứng dụng giúp chúng ta đẩy lùi đi những ngờ vực về chính bản thân mình, giúp tâm hồn của mỗi được tưới tắm trở nên thuần khiết hơn bằng việc lượm lặt ra những tinh chất tốt đẹp có sẵn ở bên trong mỗi con người. 

Các bạn muốn Hiểu mình, hiểu con qua Số Học Ứng Dụng có thể đăng ký tham gia chương trình "CON BẠN HẠNH PHÚC NHẤT VÌ ĐIỀU GÌ" tại đây nhé: https://bit.ly/3gsvexd

Bạn muốn hiểu rõ về SỐ HỌC ỨNG DỤNG như thế nào, vui lòng tham gia nhóm Zalo để được giải đáp nhé https://zalo.me/g/yrqamu348

 

Để THẤU HIỂU BẢN THÂN và người khác, chúng ta cần hiểu rõ 20 nội dung trong Cuốn sách cuộc đời - Happy Book, được thiết kế dành riêng cho mỗi người theo Họ tên và Ngày sinh.

Bạn muốn hiểu rõ CUỐN SÁCH CUỘC ĐỜI của mình như thế nào, vui lòng tham gia nhóm Zalo để được giải đáp nhé

  https://zalo.me/g/yrqamu348

Bạn muốn hiểu rõ HẠT GIỐNG SỨC MẠNH của mình như thế nào,

 vui lòng tham gia nhóm Zalo để được giải đáp nhé

 

0 comments:

Post a Comment

Happy Book - Thiết Kế Cuộc Đời Hạnh Phúc của Bạn

Happy Book - Thiết Kế Cuộc Đời Hạnh Phúc của Bạn
Liên hệ với chúng tôi để được Tư vấn Miễn Phí SỐ ĐƯỜNG ĐỜI của bạn!

Bài Viết Phổ Biến

Happy Book - Giúp Bạn Trả Lời 9 Câu Hỏi Quan Trọng

Số Học Ứng Dụng - Thiết Kế Cuộc Đời Hạnh Phúc

Số Học Ứng Dụng - Thiết Kế Cuộc Đời Hạnh Phúc

3 Bước Ứng Dụng Tinh Hoa Số Học Vào Cuộc Sống

Categories

Thư Viện Bài Viết

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms