Wednesday, July 21, 2021

Số Nội Tâm - Thế Giới Bên Trong Của Bạn

 Chúng ta vẫn biết, mưu cầu hạnh phúc là đích đến cao nhất của nhân loại. Vì thế, có không ít người đã dành cả cuộc đời để đi tìm hạnh phúc để rồi nhận ra hạnh phúc thực sự rất gần gũi và quá đỗi giản dị, nó luôn sẵn có bên trong mỗi người. Bạn có thể tìm thấy hạnh phúc ở ngay thế giới bên trong của bạn, thế giới ấy mang tên gọi "Nội tâm". 


NỘI TÂM là những rung động khát khao tiềm ẩn hay được biết đến như những nhu cầu riêng tư của mỗi người.

Món ăn tinh thần cho nội tâm của bạn là gì? Đâu là nhu cầu sâu kín đến nỗi có khi bạn cũng chưa từng một lần gọi tên được nó? Số Học Ứng Dụng sẽ giúp bạn tìm thấy và thấu hiểu được những mong muốn sâu sắc ấy. 

Khi hiểu được nội tâm của mình, bạn sẽ cho phép mình được là chính mình để sống một cuộc đời bình an và hạnh phúc!

Bạn muốn hiểu rõ NỘI TÂM của mình như thế nào, vui lòng tham gia nhóm Zalo để được giải đáp nhé https://zalo.me/g/yrqamu348


 Để THẤU HIỂU BẢN THÂN và người khác, chúng ta cần hiểu rõ 20 nội dung trong Cuốn sách cuộc đời - Happy Book, được thiết kế dành riêng cho mỗi người theo Họ tên và Ngày sinh.

Bạn muốn hiểu rõ CUỐN SÁCH CUỘC ĐỜI của mình như thế nào, vui lòng tham gia nhóm Zalo để được giải đáp nhé

0 comments:

Post a Comment

Happy Book - Thiết Kế Cuộc Đời Hạnh Phúc của Bạn

Happy Book - Thiết Kế Cuộc Đời Hạnh Phúc của Bạn
Liên hệ với chúng tôi để được Tư vấn Miễn Phí SỐ ĐƯỜNG ĐỜI của bạn!

Bài Viết Phổ Biến

Happy Book - Giúp Bạn Trả Lời 9 Câu Hỏi Quan Trọng

Số Học Ứng Dụng - Thiết Kế Cuộc Đời Hạnh Phúc

Số Học Ứng Dụng - Thiết Kế Cuộc Đời Hạnh Phúc

3 Bước Ứng Dụng Tinh Hoa Số Học Vào Cuộc Sống

Categories

Thư Viện Bài Viết

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms