Monday, July 19, 2021

Thấu Hiểu Và Phát Triển Bản Thân nhờ Số Học Ứng Dụng - Happy Book

 Chúng ta phải công nhận rằng việc phát triển bản thân là điều kiện rất cần thiết để có thể hòa nhập trọn vẹn vào sự biến đổi không ngừng của thế giới xung quanh.  

Bạn có thể xem việc phát triển bản thân mình giống như khi bạn trồng một cái cây trên đất. Để một cái cây phát triển tốt, ắt hẳn bạn phải cần phải biết rõ đặc tính của của hạt giống ẩn sâu dưới mặt đất kia; để rồi từ đó đáp ứng cho nó những điều kiện chăm sóc phù hợp, giúp nó nảy mầm và phát triển mạnh mẽ. Cũng như vậy, để có thể giúp bản thân trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình, bạn cần trước hết là nhận diện và thấu hiểu những năng lực cốt lõi của mình, để rồi từ đấy kiến tạo nên một bản sắc cá nhân riêng của bạn.

 

Số Học Ứng Dụng - Happy Book sẽ liệt kê và mô tả ý nghĩa các con số phản ánh cả thế giới bên trong lẫn bên ngoài của bạn. 

Bạn sẽ được trao tặng góc nhìn đa chiều về chính bản thân mình thông qua các mảnh ghép thông tin riêng biệt, độc đáo. Bạn cũng sẽ nhận được những lời khuyến nghị để tự mình có thể hoàn thiện bức chân dung cá nhân như mình mong muốn. 

Chúng tôi tin rằng, mỗi cá nhân như là một tế bào của xã hội, chỉ khi chúng ta khỏe mạnh từ thể chất lẫn tinh thần, khi ấy xã hội do chúng ta tạo nên mới lớn mạnh và vững bền.

Bạn đã sẵn sàng đồng hành cùng Số Học Ứng Dụng để khám phá ra những bí ẩn bên trong bạn rồi chứ?


 Link zalo hỏi đáp về Happy Book - Cuốn Sách Cuộc Đời Hạnh Phúc, được thiết kế cho riêng bạn
https://zalo.me/g/yrqamu348

 Để THẤU HIỂU BẢN THÂN và người khác, chúng ta cần hiểu rõ 20 nội dung trong Cuốn sách cuộc đời - Happy Book, được thiết kế dành riêng cho mỗi người theo Họ tên và Ngày sinh.

Bạn muốn hiểu rõ CUỐN SÁCH CUỘC ĐỜI của mình như thế nào, vui lòng tham gia nhóm Zalo để được giải đáp nhé

0 comments:

Post a Comment

Happy Book - Thiết Kế Cuộc Đời Hạnh Phúc của Bạn

Happy Book - Thiết Kế Cuộc Đời Hạnh Phúc của Bạn
Liên hệ với chúng tôi để được Tư vấn Miễn Phí SỐ ĐƯỜNG ĐỜI của bạn!

Bài Viết Phổ Biến

Happy Book - Giúp Bạn Trả Lời 9 Câu Hỏi Quan Trọng

Số Học Ứng Dụng - Thiết Kế Cuộc Đời Hạnh Phúc

Số Học Ứng Dụng - Thiết Kế Cuộc Đời Hạnh Phúc

3 Bước Ứng Dụng Tinh Hoa Số Học Vào Cuộc Sống

Categories

Thư Viện Bài Viết

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms